TỌA ĐÀM HƯỚNG NGHIỆP “ĐƯỜNG TỚI DOANH NGHIỆP XÃ HỘI”

🔥 Bạn đã biết tới “doanh nghiệp xã hội” – 1 tổ chức mà hoạt động kinh doanh với mục tiêu phụng sự cộng đồng, thay vì lợi nhuận kinh doanh đơn thuần?

🔥 Bạn khao khát tìm kiếm cơ hội làm việc trong một doanh nghiệp xã hội?

🔥 Bạn mong muốn kết nối với mạng lưới chuyên gia & những người trẻ nhiệt huyết, đam mê trong lĩnh vực này?

🔴 Link đăng ký: https://bit.ly/2Xvgdoa

🔴 Deadline đăng ký: 20h00, ngày 25/09/2021

🔴 Đối tượng tham gia: Học sinh, sinh viên, người mới tốt nghiệp quan tâm tới doanh nghiệp xã hội.

⏰ Thời gian tổ chức: 14h00 – 16h00 ngày 26/09/2021

🔴 Địa điểm: Online qua zoom

Đến với webinar “Đường tới doanh nghiệp xã hội”, các bạn sẽ được chia sẻ những câu chuyện có thật từ các diễn giả đã từng nghiên cứu và khởi nghiệp trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội:

⭐ Chị LƯU THU GIANG – Co-founder & Giám đốc vận hành công ty KTB ECOMMERCE

✅ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh của chương trình liên kết giữa trường Solvay Brussels School (Bỉ) và Đại học Kinh tế quốc dân Hà Nội.

✅ Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Thanh toán điện tử, xây dựng và vận hành các doanh nghiệp Startups

✅ Là tập huấn viên nòng cốt chương trình công dân tích cực ACSE Hội đồng Anh. Chị rất tích cực tham gia các chương trình đào tạo, cố vấn cho các dự án khởi nghiệp của sinh viên các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học FPT,…; các hoạt động hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam”

⭐ Anh LÊ VIỆT CƯỜNG – Founder Hợp tác xã Vụn Art.

✅ Tốt nghiệp Đại học Bách Khoa Hà Nội.

✅ Giám đốc của cơ sở sản xuất đầu tiên của người khuyết tật đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử Amazon.

✅ Với quan niệm “người khuyết tật nhưng sản phẩm không được khuyết tật”, anh Lê Việt Cường (sinh năm 1975) đã sáng lập hợp tác xã “Vụn Art”-một xưởng sản xuất đồ thủ công bằng những mảnh lụa của làng nghề Vạn Phúc, quận Hà Đông tạo việc làm cho nhiều phụ nữ khuyết tật có hoàn cảnh giống mình. Từ đó, họ cùng nhau viết nên câu chuyện đầy cảm hứng trong cuộc sống.

⭐ Anh NGÔ CHÍ CÔNG – Founder & CEO ECOLOTUS

✅ Thạc sĩ công nghệ hoá học, Đại học Paris Sorbonne – CH Pháp

✅ Là người từng du học ngành công nghệ hoá ở Pháp, sau khi tốt nghiệp, với khát khao cống hiến sức lực, trí tuệ cho quê hương, anh Ngô Chí Công đã từ chối mọi lời mời có mức đãi ngộ hấp dẫn để trở về Việt Nam lập nghiệp.

✅ Từng thất bại “vài” lần với các dự án khởi nghiệp nhưng cuối cùng lại bén duyên cùng Sen, quốc hoa của dân tộc Việt, một sản phẩm bản địa ở Đồng Tháp. Với kiến thức ngành hoá học, chàng trai sinh năm 1989 đã biến hoa sen và lá sen thành bất tử.

🔴 Đừng bỏ lỡ cơ hội để học hỏi và giao lưu với những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực doanh nghiệp xã hội nhé!

—-

Webinar được tổ chức bởi Vietnam Youth Impact – câu lạc bộ dành cho học sinh, sinh viên đam mê lĩnh vực doanh nghiệp xã hội.

—-

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0983302842

Email: vietnamyouthimpact@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/vietnamyouthimpactclub/