Vòng chung kết YSBC

Nội dung vòng chung kết

[icon name=”calendar” prefix=”fas”] Thời gian: 8h30 – 11h30, Sáng Thứ Bảy ngày 21/08/2021

[icon name=”check” prefix=”fas”] Địa điểm: Online qua Zoom


LỊCH TRÌNH

8h00Mở zoom, check kỹ thuật, set up banner duyệt người tham dự
8h30 – 8h35Khai mạc – Giới thiệu thành phần tham dự
8h36 – 8h40Chiếu Video/slide tổng kết cuộc thi
8h40 – 8h50Phổ biến nội dung thể lệ vòng thi chung kết
8h51 – 11h00Team 1
Team 2
Team 3
Team 4
Team 5
Team 6
Team 7
Team 8
Team 9
Team 10
11h00 – 11h15Minigame cho thí sinh (Kahooh) & BGK thảo luận, chốt kết quả
11h16 – 11h25Công bố kết quả & trao giải
11h25 – 11h30Phát biểu bế mạc & cảm ơn


GIỚI THIỆU BAN GIÁM KHẢO

Bà Nguyễn Cẩm Chi, Giám đốc điều hành Công ty CP đầu tư Thanh Bình Hà Nội; Giám đốc Tài chính Công ty Cổ phần Thiết bị và Truyền thông NGS; Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên. Với hơn 16 năm làm việc trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán – Tài chính, chị Cẩm Chi là chuyên gia cấp cao và tham gia vào hợp đồng dịch vụ tư vấn thuế, tư vấn kế toán, soát xét và thẩm tra (Due Diligence) cho mục đích định giá doanh nghiệp, hợp nhất báo cáo tài chính…Là thành viên của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA), đồng thời là Kiểm toán viên hành nghề (CPA), chị Cẩm Chi sử dụng kiến thức và trải nghiệm đã có để tham gia quản lý trực tiếp tại NGS và công ty CP Đầu tư Thanh Bình Hà Nội.

Bà Lưu Thu Giang, Giám đốc vận hành Công ty cổ phần thương mại điện tử KTB. 

Chị có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Thanh toán điện tử, xây dựng và vận hành các doanh nghiệp Startups. Ngoài hoạt động tại doanh nghiệp, chị Giang còn là tập huấn viên nòng cốt chương trình công dân tích cực ACSE Hội đồng Anh. Chị rất tích cực tham gia các chương trình đào tạo, cố vấn cho các dự án khởi nghiệp của sinh viên các trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Đại học FPT,…; các hoạt động hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam” .

Ông Trần Việt Linh, Quản trị viên tập sự toàn cầu & Giám đốc thương hiệu và tại công ty AB InBev / Budweiser; Quán quân cuộc thi Young Lions Vietnam 2020, hạng mục Marketers; Đại diện Việt Nam thi đấu tại Young Lions 2021 tại Cannes Lions, tổ chức lớn nhất thế giới về marketing & advertising; Học viên Khóa 7 tại chương trình đào tạo danh giá Young Marketers Elite Development. 

Bà Lê Diệu Linh, Phó giám đốc, cố vấn du học cao cấp của tổ chức giáo dục Summit với hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy và tư vấn dự án cộng đồng cho học sinh Việt Nam.

Bà Lương Thị Kiều Thuý, founder Tiệm Giặt là Người Điếc.


THÔNG TIN VỀ CUỘC THI

Vào tháng 7-8/2021, Quỹ hỗ trợ và phát triển Thanh niên (FYE) tổ chức sự kiện chung kết cuộc thi Vietnam Youth Social Business Challenge 2021. Cuộc thi tạo cơ hội học hỏi, giao lưu và sân chơi bổ ích trong lĩnh vực kinh doanh dành cho học sinh THPT và sinh viên năm 1, năm 2. Các thí sinh sẽ sáng tạo ý tưởng kinh doanh, đề xuất giải pháp để phát triển dự án do ban tổ chức giới thiệu. Đây là dự án đã và đang triển khai trong thực tế, nhưng còn gặp khó khăn và cần cải thiện của doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam. Khác với các cuộc thi kinh doanh thông thường, đây là chương trình hướng tới doanh nghiệp xã hội, vừa đảm bảo các yếu tố trong kinh doanh như doanh thu, lợi nhuận vừa chú ý tới mục đích tạo giá trị cho cộng đồng.  

Ở cuộc thi năm nay, ban tổ chức lựa chọn “Tiệm giặt là người Điếc” (https://www.facebook.com/tiemgiatlanguoiDiec) làm tình huống để các thí sinh sáng tạo ý tưởng kinh doanh. 

Tiệm giặt là người Điếc là một sáng kiến của SÁNG – nhóm thanh niên hoạt động vì quyền của người Điếc/khiếm thính tại Hà Nội. Dưới thương hiệu Giặt Ký + là chuỗi cơ sở kinh doanh giặt là tại Hà Nội, tiệm sử dụng hoàn toàn nhân sự là những người Điếc. Quy trình giao tiếp với khách hàng được thiết kế riêng để quá trình vận hành trơn tru.

Thông tin liên hệ:

[icon name=”facebook” prefix=”fab”] Fanpage: https://www.facebook.com/ysbc.vn

[icon name=”envelope” prefix=”fas”] Email: vysbc2021@gmail.com

[icon name=”phone” prefix=”fas”] Hotline: 0382976999 (Hoài Nam)

Leave a Reply

Your email address will not be published.

one × 3 =